Phở Ông Hùng: Thương hiệu phở Việt vươn xa


Sự kiện diễn ra thành công ngoài mong đợi, góp phần quảng bá rộng rãi thương hiệu Phở Ông Hùng đến khách hàng trong và ngoài nước.


Tháng 9/2015, Phở Ông Hùng chính thức được biết đến với hai chi nhánh đầu tiên tại số 10 Nguyễn Thị Nghĩa và 192 Nguyễn Văn Thủ do đích thân ông Tiền Kim Thành (Tony Tien) vào bếp khai trương. Được biết, ông Tiền Kim Thành là người sáng lập hệ thống quán phở có tiếng tại Mỹ nhiều năm qua.




Tới tháng 1/2015, Phở Ông Hùng đã phát triển tới 14 chi nhánh được đặt tại các vị trí đắc địa của TP. Hồ Chí Minh. Một số chi nhánh còn kết hợp với Nhà Hàng Món Huế và Cơm Express giúp khách hàng đa dạng hơn về lựa chọn món.





Nhờ vị ngon vượt trội với công thức chế biến đặc biệt và chiến lược quảng bá phù hợp, đặc biệt là chương trình ‘Thách thức phở khổng lồ’, Phở Ông Hùng đang ngày càng ghi dấu thương hiệu trong lòng thực khách. Theo ông Huy Nhật, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH CP Thực phẩm Huy Việt Nam, đơn vị chủ quản của chuỗi phở Ông Hùng cho biết, trong năm 2015, phở Ông Hùng dự định sẽ phát triển thành 60 chi nhánh trên cả nước. Vị CEO này còn cho biết, sau khi hoàn thiện chuỗi nhà hàng phở ở Việt Nam, thương hiệu Phở Ông Hùng sẽ xuất ngoại và hứa hẹn tạo nên dấu ấn khó quên với thực khách quốc tế.



Chương trình ‘Thách thức phở khổng lồ’cũng sẽ được tiếp tục duy trì trong năm 2015 để những ai mong muốn tham gia đều có cơ hội thử cho tới khi đạt được con số 1000 người chiến thắng. Trong năm 2015, chương trình sẽ có những biến tấu tùy vào từng thời điểm, đề gia tăng thêm sự thích thú cũng như cuốn hút khách hàng.




Nói về chiến lược quảng bá thương hiệu này, ông Nhật cho biết, cuộc thi thưởng thức bát phở khổng lồ không hề xa lạ trên thế giới, nhưng là hình thức lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.



Bên cạnh đó, hệ thống Phở Ông Hùng sẽ đặc biệt chú trọng tới đào tạo, phát triển về chiều sâu từ cung cách phục vụ cho đến chất lượng sản phẩm. Đảm bảo tính đồng nhất và chất lượng cho toàn hệ thống. Đồng thời xây dựng hệ thống nguồn cung ứng ổn định.


Thực khách muốn thưởng thức vị Phở Ông Hùng đặc biệt, có thể ghé thăm các chi nhánh: Phở Ông Hùng Bitexco, Ba Tháng Hai, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phú Mỹ Hưng 115, Lê Văn Việt, Hùng Cao Thắng, An Lạc, Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Nghĩa, Nguyễn Văn Thủ, Trường Sơn…


Xem chi tiết tại http://phoonghung.vn/.





Phở Ông Hùng: Thương hiệu phở Việt vươn xa

Related Posts :

0 Response to "Phở Ông Hùng: Thương hiệu phở Việt vươn xa"

Post a Comment

Friends list