Hangover – PSY
Hangover đạt 94.957.062 lượt xem
Không nằm ngoài dự đoán của nhiều fan yêu nhạc, Hangover của PSY đã nắm giữ vị trí đầu tiên với 95 triệu lượt xem sau chỉ 1 tháng ra mắt. Đây là con số mà có lẽ chỉ các MV của PSY mới có được. Dù bị đánh giá khá thấp về cả phần âm nhạc lẫn nội dung MV so với các MV trước là Gangnam Style và Gentelman, xong nhờ có sức hút của PSY và Snoop Dogg, Hangover vẫn dễ dàng có được lượt xem khủng chỉ sau ít ngày ra mắt.
Mr.Mr. – SNSD
SNSD được mệnh danh là nhóm nhạc nữ nắm giữ nhiều kỷ lục nhất Kpop. Năm 2014, các cô gái tái xuất với album, MV Mr.Mr và tiếp tục gặt hái không ít kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến lượt người xem khổng lồ mà Mr.Mr. đạt được. Hiện tại, MV này đã có trên 26 triệu lượt xem sau gần 5 tháng ra mắt.
Mr.Mr. có giai điệu khá bắt tai nhưng bối cảnh khá đơn giản trong MV không được fan yêu nhạc đánh giá cao. Tuy vậy, là “đứa con tinh thần” của SNSD – nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc nên Mr.Mr. vẫn đánh chiếm mọi bảng xếp hạng lớn nhỏ tại Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới.
Overdose – EXO K
EXO đang là nhóm nhạc nam nổi tiếng và có sức hút lớn tại làng nhạc Hàn Quốc. Trong năm 2013, EXO đã trở thành hiện tượng khiến Kpop bao phen nổi sóng gió. Thừa thắng xông lên, vào tháng 5 vừa qua, EXO đã kịp phát hành MV Overdose để hâm nóng tên tuổi. Đúng như dự đoán, ngay khi ra mắt Overdose cùng EXO đã trở thành từ khóa nóng nhất trên khắp các diễn đàn. Overdose tiếp tục là một ca khúc mang phong cách hip hop, trong MV, các chàng trai đã khoe những động tác vũ đạo đỉnh cao và đẹp mắt.
Tuy vậy, chưa gặt hái được bao nhiêu thành công thì đợt quảng bá Overdose đã gặp một số rắc rối khi Kris – trưởng nhóm EXO-M đâm đơn kiện SM và yêu cầu ngừng mọi hoạt động của anh với nhóm nhạc đình đám này.
Comeback Home – 2NE1
Trong nửa đầu 2014, cuộc chiến đáng chú ý nhất làng nhạc Kpop chính là SNSD với đối thủ đến từ YG, 2NE1. Mỗi nhóm nhạc có một phong cách riêng, thế nhưng với tư cách là những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop cộng thêm chiến lược quảng bá của SM và YG, SNSD và 2NE1 đã bị đặt lên một bàn cân để so sánh và cân đo.
Trong khi Mr.Mr. khoe vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của SNSD thì Comeback Home tiếp tục thế mạnh trong giọng ca và phong cách cá tính của 2NE1. Ngay sau khi ra mắt Kpop fan, MV Come Back Home với nội dung concept độc đáo và giàu ý nghĩa, kết hợp cùng giai điệu lạ tai đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo Kpop fan trong và ngoài nước. Có thể nói rằng Come Back Home là một trong những MV được đánh giá cao nhất của 2NE1 từ trước đến nay.
Ra mắt từ 2/3, Comeback Home đã thu hút trên 18 triệu lượt xem cùng 245 nghìn lượt thích.
Miracles in December - EXO
Một lần nữa EXO chứng tỏ sức hút đáng ngưỡng mộ của mình khi thêm 1 MV nữa của nhóm nhạc này lọt top những MV được xem nhiều nhất nửa đầu 2014. Và MV đó chính là Miracles in December. Khác với những sản phẩm trước đó của EXO, Miracles in December có giai điệu mượt mà, ngọt ngào, hoàn toàn phù hợp với thời điểm mà nó được phát hành, đó là Giáng sinh.
Trong MV, các chàng trai EXO xuất hiện với ngoại hình dịu dàng, khiến fan không khỏi “mất ăn mất ngủ”. Giai điệu ấm áp kết hợp MV với không khí u buồn, Miracles in December nhanh chóng được xem như MV không thể thiếu trong dịp Giáng sinh 2013.
Dù được phát hành từ cuối năm 2013, nhưng với lượt view khủng, Miracles in December vẫn dễ dàng chen chân vào bảng xếp hạng của Youtube.
Eyes, Nose, Lips – Taeyang
Thêm một đại diện đến từ YG lọt top 10 MV đáng chú ý nhất Youtube nửa đầu 2014. Và MV đó là Eyes, Nose, Lips của Taeyang – thành viên nhóm nhạc Big Bang.
Eyes, Nose, Lips là một bản R&B lôi cuốn với những giai điệu day dứt, hòa quyện cùng chất giọng ngọt ngào đến từ hát chính của Big Bang. Với style quay một lèo, Eyes, Nose, Lips chú trọng vào phần biểu cảm của Taeyang cùng hình ảnh trời đêm gió lạnh sương khói, tuyết rơi, sau đó là bức hình lớn của cô gái bị đốt cháy rụi. Tuy đơn giản nhưng Eyes, Nose, Lips lại gây ấn tượng bởi những dòng cảm xúc đến từ nam chính Taeyang.
Không chỉ thu về 12 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng ra, Eyes, Nose, Lips còn từng vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí khác để đứng đầu trên bảng xếp hạng iTunes của Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Philippine, Singapore, Thái Lan và Đài Loan.
Năm giữ vị trí từ 7 đến 10 lần lượt là Not Spring, Love, or Cherry Blossoms của IU và HIGH4, 200% của Akdong Musican, Something của TVXQ và Miniskirt của AOA.
0 Response to "10 MV Kpop khuynh đảo Youtube với lượt xem khủng trong nửa đầu 2014"
Post a Comment